Chuyển đến nội dung chính

Mua quà sinh nhật tặng sếp nam vừa sang trọng, vừa hợp túi tiền

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Mua quà sinh nhật tặng sếp nam vừa sang trọng, vừa hợp túi tiềnMinhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp

Mua quà tặng sinh nhật Sếp nam là để thay cho những lời chúc, lời tri ân. Thế nên, việc lựa chọn món quà sinh nhật cho Sếp cũng cần có sự tinh tế, chu đáo và cẩn thận. Không giống như nữ giới với nhiều sự lựa chọn, các đấng mày râu thường có phong cách nhã nhặn, đơn giản hơn. Chỉ cần tinh ý một chút là bạn sẽ có được món quà ý nghĩa và Sếp bạn cùng cảm thấy vừa lòng khi đón nhận.

Lưu ý gì khi mua quà sinh nhật tặng Sếp nam?

Tặng quà gì cho sinh nhật Sếp nam? hay cách tặng quà sinh nhật Sếp như thế nào cũng là một nghệ thuật. Bạn cần phải hết sức chú ý đến các chi tiết nhỏ của Sếp để lựa chọn được những món quà. Đó không chỉ là quà tặng mà còn giúp để gắn kết, thân mật hơn.

Khi mua quà tặng sinh nhật Sếp nam, bạn cần lưu ý những điều sau: 

Sở thích của Sếp 

Hơn ai hết bạn là người tiếp xúc, giao tiếp thường xuyên với Sếp. Nếu tinh ý, quan tâm một chút bạn sẽ biết sếp bạn là người thích màu gì, thích hãng gì hay thích đồ dùng như thế nào,… Việc nắm bắt được sở thích sẽ là yếu tố quan trọng quyết định bạn nên mua món quà nào.

Sự chu đáo, cẩn thận

Vì là tặng quà cho Sếp nên bạn không thể nào ẩu trong việc chọn hay gói quà. Thay vào đó hay thật chu đáo từng món quà cho phù hợp với con người, sở thích của Sếp. Ngoài ra đảm bảo chất lượng quà tặng phải được sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, chất lượng tốt.

Tặng quà theo xu hướng mới

 Bạn có thể nghiên cứu xu hướng thịnh hành của nam giới ở hiện tại và tương lai để có thêm ấn tượng tốt cho Sếp của mình. Những món quà đã có phong cách mới, theo xu hướng sẽ có sẽ chú ý, thu hút hơn rất nhiều. Dựa vào sức mạnh của truyền thông, bạn có thể biết xu hướng hiện nay là gì.

Không nên tặng trùng, lặp những món đồ Sếp đã có

Việc tặng những món đồ mà Sếp đã có sẽ không tạo ấn tượng mạnh. Những món quà lặp lại thường gây sự nhàm chán. Bạn sẽ nghĩ sao nếu Sếp bạn để cất xó món quà đấy và không sử dụng đến. Thay vì thế bạn nên chọn những cái mới, những cái Sếp chưa có, phù hợp với sở thích của Sếp thì chắc chắn Sếp sẽ “cảm kích” hơn rất nhiều. Vậy bạn nên tặng quà sinh nhật gì cho sếp nam? Sau đây là những gợi ý cho bạn.

Gợi ý mua quà sinh nhật tặng sếp nam với 7 món sau đây

Đồng hồ 

Có thể nói, vật dụng phổ thông nhất thường được tặng trong những dịp sinh nhật là đồng hồ. Do đó nếu còn băn khoăn nên mua quà gì tặng sinh nhật sếp nam, đồng hồ chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Đối với những doanh nhân nam thì đồng hồ lại càng trở nên quan trọng hơn ai hết. Bên cạnh việc quản lý thời gian tốt hơn thì việc đeo đồng hồ còn thể hiện phong thái, cá tính của họ. Dựa vào sở thích, cá tính của Sếp, bạn có thể lựa chọn loại đồng hồ phù hợp của Sếp nam của mình. Đây là món quà chắc hẳn cùng sẽ làm hài lòng Sếp của bạn.

Tặng ví da cho ngày sinh nhật Sếp nam

Mua quà sinh nhật tặng sếp nam không thể bỏ qua ví da. Đối với ví da, đây là món quà thể hiện thể hiện sự tinh tế và mang nhiều ý nghĩa. Đối với nam giới nói chung và những người nam giới nói riêng thì ví là vật dụng không thể thiếu khi ra ngoài đường hay đi công việc.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại ví da để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn một chiếc ví da cao cấp, kiểu dáng và màu sắc hợp phong thủy với Sếp của mình. Ngoài ra nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng.

Thắt lưng da – món quà tặng sinh nhật Sếp nam được nhiều người chọn

Cũng giống như ví, thắt lưng là vật dụng thường xuyên các Sếp phải sử dụng khi diện những chiếc quần âu, hay diện bộ vest lịch lãm. Mua quà gì tặng sếp nam sinh nhật? Đừng bỏ qua thắt lưng nhé.

Đây là món quà được xem là không quá phô trương nhưng lại vô cùng tinh tế. Nên lưu ý lựa chọn những thắt lưng có chất lượng da tốt, kiểu dáng hiện đại phù hợp với trang phục của Sếp bạn.

Bộ ấm trà cho ngày sinh nhật – Tại sao không?

Sẽ thật thiếu sót nếu nếu không kể đến bộ ấm trà trong những món quà nên mua tặng sinh nhật Sếp nam. Không quá cầu kỳ hay hoa mỹ như những món quà khác, bộ ấm trà lại mang đến ý nghĩa tôn trọng đối với người nhận. Một bộ ấm chén sang trọng, phong cách độc đáo cũng là yếu tố giúp bạn ghi điểm tốt trong lòng Sếp.

Với thói quen mời trà, uống nước khi có khách đến hoặc tiếp đối tác, chắc hẳn Sếp bạn rất hài lòng khi có những vị khách khen bộ ấm trà bạn tặng. Đó không chỉ là bộ ấm trà mà đó còn là sự đẳng cấp, chu đáo của gia chủ. Tuy nhiên việc lựa chọn ấm trà ở đâu, bộ ấm trà như thế nào thì bạn cũng nên cẩn thận.

Hãy đến tiếp các cửa hàng uy tín để có thể tận tay lựa chọn bộ ấm trà vừa ý. Nếu bạn chưa biết nên mua ở đâu, thì mách bạn tham quan, mua sắm trực tiếp tại Cửa hàng Minh Long. Hoặc bạn có thể chọn mua onilne các mặt hàng cao cấp tại website của Cửa hàng Minh Long.

Bút ký

Thật sự ý nghĩa khi trên tay Sếp đang cầm chiếc bút mà bạn đang tặng. Là doanh nhân thành đạt họ rất coi trọng chiếc bút ký, không chỉ đơn thuần để làm việc mà bút ký còn thể hiện sự đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của người sở hữu.

Một chiếc bút ký bóng bẩy, chất liệu cao cấp với những đường nét mềm mại sẽ là điều tự hào của Sếp bạn mỗi lần đặt bút lên bàn làm việc. Đây quả thực là một trong những món quà mà bạn cần lưu ý để lựa chọn tặng cho Sếp mình nhân ngày sinh nhật.

Nước hoa 

Một người đàn ông hiện đại, với tính chất công việc tiếp xúc với nhiều người thì việc sử dụng nước hoa đã trở thành nhu cầu cơ bản hàng ngày. Một mùi thơm nhẹ nhàng đủ để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và tạo sức hút của bản thân. Việc sở hữu một mùi thơm đặc trưng sẽ tạo cho người đối diện ấn tượng mạnh.

Ngày nay, không khó để bắt gặp các doanh nhân sở hữu nhiều mùi nước hoa khác nhau cho từng tính chất công việc. Nhờ vậy, không khó để bạn có thể một loại nước hoa với một mùi hương tinh tế dành cho Sếp của mình. Nếu chưa có biết được nên lựa chọn  mùi hương nào bạn có thể nhờ tư vấn của những người bán hàng để cho bạn gợi ý mùi hương vừa ý.

Lựa chọn mua tặng sinh nhật Sếp bằng một quyển sách hay

Tặng quà sinh nhật cho Sếp nam bằng sách là một trong những món quà thiết thực và ý nghĩa.

Nguồn tri thức là không giới hạn, con người luôn muốn khám phá bản thân và thế giới. Sách là phương tiện chứa nhiều thông tin hữu ích với nhiều góc độ, lĩnh vực khác nhau. Việc lựa chọn một cuốn sách hay, ý nghĩa sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với Sếp của mình.

Trên đây là những gợi ý về việc mua quà sinh nhật tặng sếp nam. Có nhiều cách, nhiều món quà để bạn có thể lựa chọn. Hy vọng với món quà sinh nhật tặng sếp Nam của mình, bạn sẽ thuận lợi hơn trong công việc.

The post Mua quà sinh nhật tặng sếp nam vừa sang trọng, vừa hợp túi tiền appeared first on Minhlong Master.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiktoker Tun Phạm ám ảnh vì từng bị miệt thị ngoại hình và học lực

Mới đây, Tun Phạm lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể. Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình. Tiktoker  Tun Phạm vừa cho lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể . Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình. Với mục đích giải trí sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, đây là nơi để Tun trải lòng, tâm sự và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích đến mọi người.  Đắp chăn nằm nghe Tun kể  phát sóng vào 22h mỗi thứ 7, format chung mỗi tập gồm 3 phần: phần trò chuyện tâm sự, chia sẻ về một chủ đề; hướng dẫn về một hoạt động có lợi cho giấc ngủ; và… đi ngủ cùng Tun Phạm. Thông qua series này anh muốn góp phần chữa lành cho những người đang cảm thấy bất hạnh, đang trải qua sự tự ti về bản thân, vì chính anh là người từng trải qua những điều tương tự. Tiktoker Tun Phạm  Với chủ đề “ C

New Tumblr post: "New Tumblr post: "Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm https://t.co/us8pmc9daJ #minhlong #gốm_sứ_minh_long #minh_long_1 #gomsuminhlong #gomsu #minhlong1" https://t.co/PO3kS0HB3G IFTTT, Twitter https://t.co/iZtixYQf1c" https://t.co/HZs8kgu5Px IFTTT, Twitt…

New Tumblr post: "New Tumblr post: "Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm https://t.co/us8pmc9daJ #minhlong #gốm_sứ_minh_long #minh_long_1 #gomsuminhlong #gomsu #minhlong1" https://t.co/PO3kS0HB3G IFTTT, Twitter https://t.co/iZtixYQf1c" https://t.co/HZs8kgu5Px IFTTT, Twitt… : via Twitter https://twitter.com/cuahangminhlong from Tumblr https://ift.tt/32cDv0F via IFTTT

Những cuộc thương lượng thưởng Tết ‘hàng trăm tỷ đồng’ 2022

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Những cuộc thương lượng thưởng Tết ‘hàng trăm tỷ đồng’ 2022 Minhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp Ngưng hoạt động gần 3 tháng do dịch, lãnh đạo nhà máy Chang Shin Việt Nam (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) dự định giảm thưởng Tết song phía công đoàn phản đối. Giữa tháng 7, Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam phải dừng hoạt động khi phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. Dự định chỉ nghỉ 6 ngày để sàng lọc, song hơn toàn bộ nhà máy hơn 42.000 lao động phải dừng suốt gần 3 tháng. Giữa tháng 10, nhà máy hoạt động trở lại với 2.000 công nhân, công suất chưa đến 5%. Đơn hàng đình trệ, lợi nhuận giảm, ban giám đốc tính hạ mức thưởng Tết xuống 25% so với năm ngoái. Ông Đặng Tuấn Tú (phải) trong phiên họp thứ 3 với Tổng giám đốc Kim Si Jung. Ảnh:  An Phương Ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch công đoàn Công ty Chang Shin Việt Nam nói rằng để thống nhất được mức thưởng Tết 2022, giữa lãnh đạo nhà máy và công đoàn đã có 3 phiên họp chính thức, chưa kể các email, t