Chuyển đến nội dung chính

Quà tặng đối tác: Tặng quà gì cho người kinh doanh ?

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Quà tặng đối tác: Tặng quà gì cho người kinh doanh ?Minhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp

Quà tặng đối tác là cơ sở để gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và đối tác. Bởi thế mà việc lựa chọn quà tặng đối tác kinh doanh trở thành nỗi trăn trở và băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Có rất nhiều quà tặng đối tác để chọn đúng cho nhiều đối tượng. Có thể kể đến là quà tặng cho đối tác nước ngoài, quà tặng đối ngoại… Cũng tùy theo đổ tuổi và sở thích từng người bạn có thể tặng như quà tặng cho đối tác kinh doanh, quà tặng đối tác Nam, quà tặng đối tác nữ…vv.. Minhlong Master từ hào là nhà cung cấp quà tặng đối tác hàng đầu tại TPHCM và Việt Nam.

Quà tặng đối tác khách hàng không chỉ đây là món quà thể hiện sự tinh tế của người gửi. Mà còn là cách cho thấy sự trân trọng, sự chân thành của doanh nghiệp giữa mối quan hệ hợp nhất lâu nay của đôi bên. 

Vậy nên tặng gì cho đối tác nước ngoài? Top QTĐT ý nghĩa, sang trọng và chân thành? Tặng quà đối tác cần lưu tâm những gì?

Cùng cửa hàng gốm sứ với dịch vụ  Minh Long Master đi tìm lời giải. Cho những thắc mắc trên, bạn nhé!

Tại sao nên tặng quà cho đối tác?

Tại sao nên tặng quà cho đối tác? Trước hết ta phải tìm hiểu đối tác là gì? Đối tác tên tiếng anh là “Partner” . Đối tác chiến lược kinh doanh, đối tác toàn diện là cụm từ chỉ quan hệ ngoại giao giữa 2 nước với nhau. Quan hệ từ đối tác song phương, đối tác khu vực tới đối tác toàn diện. Quan hệ hợp nhất giúp nối dựng quản trị quan hệ với đối tác giúp thúc đẩy quyền lực của mỗi bên liên quan.

quà tặng đối tác

Những dịp tặng quà tặng đối tác? Cách tặng quà cho đối tác 

Cách tặng quà cho đối tác hết sức quan trọng phải chọn thường đúng thời điểm. Đôi khi cũng phải khá là tế nhị nên chọn cách tặng mà làm người được nhận và người tặng cũng đều vui vẻ. Giữa người tặng và người nhận phải có môt lý do thường là các sự kiện nổi bật liên quan đến 2 người đó. Nhất là món quà ý nghĩa cho những người có vị trí cao, thường quà tặng sếp đối tác..

Có rất nhiều dịp để bạn cũng có thể tặng cho đối tác. Giúp giữa mối quan hệ công ty bạn với đối tác ngày càng vững bền. Để một dịp hợp lý để quà tặng mang được ý nghĩa nhiều nhất. Hãy lựa chọn 1 dịp thông minh. Thì bạn không lãng phí cho ngân sách quà tặng công ty.

Xem thêm ở đây : TQ khách hàng trong dịp nào ?

Lời cảm ơn tri ân cho món QTĐT

Quà tặng tri ân: Món quà tặng thay lời doanh nghiệp gửi đến khách hàng sự tri ân chân thành. Rằng sự phát triển của công ty đến hiện nay. Một phần quan trọng cũng là nhờ sự hợp tác và đồng hành cùng bạn. Đó cũng là lơi cảm ơn tri ân cho một sự đóng góp sự phát triển công ty. Dùng quà tặng tri ân trong ngày lễ kỉ niệm lớn của công ty. Một số dịp như khai trương chi nhánh showroom mới, Sinh nhật công ty. Cũng là những quà tặng khách hàng để tri an KH tốt nhất.

 

Lời cảm ơn tri ân cho món Qùa Tặng Đối Tác
Lời cảm ơn tri ân  quà tặng Đối Tác

Ảnh về Quà tặng tại Minhlong Master

QTĐT cuối năm, năm mới đầy ý nghĩa 

Quà tặng tết biếu đối tác: Tết là dịp lý tưởng các doanh nghiệp nên tặng. Nhằm cảm ơn sự đồng hành khách hàng trong thời gian dài vừa qua. Bạn cũng có thể chọn quà tết biếu cho đối tác trong mỗi dịp tết đến xuân về. Thường những món quà tặng cho sếp, được làm hợp tác công việc dự án ..

Biếu quà tết cho đối tác thường là các chủ doanh nghiệp và các trưởng phòng ban. Tất cả những con người này đều ảnh hưởng tới sự phát triển công việc hay công ty. Tết là dịp mà bạn muốn bày tỏ lòng cảm ơn tới những sự phát triển công ty hay cá nhân bạn. Biếu quà  đối tác là một cách hàng xử đầy văn hóa của các doanh nghiệp với nhau.

Tượng sứ, tượng sứ minh long, Chuột Phú in chữ 13 cm - Trang trí vàng 24K
chuột dát vàng tượng 24k

Xem thông tin các qua tang chuột phú quý của Minh Long

 

Bạn muốn tặng quà tết vào lúc nào ?

Thường là các quà tặng tết sẽ tặng trong các dịp tết niên công ty, doanh nghiệp. Khi bạn được mời đến ăn tết niên và bạn có cần một món quà để đáp lễ. quà tặng tết niên được các KH chọn nhất tại Minhlong Master.

Quà tặng gần tết dành cho cho đối tác, khách hàng của bạn. Cảm ơn vì sự đồng hàng cả một năm cho doanh nghiệp của bạn. Gần tết là dịp bạn cần quyết toán tài chính nhất. Nó có thể ảnh hưởng tới lợi nhuận cả năm của bạn. Dùng quà tặng cuối năm Minhlong Master đôi khi cũng là lời nhắc hay cảm ơn đến với đối tác. “Để quyết toán giùm em chi phí và công nợ”.

Quà tặng đầu năm là quà cho sự khởi đầu mới của năm mới dành cho khách hàng của bạn. Bạn có thể dùng quà tặng ra năm mới mỗi dịp khai trương cửa hàng, chi nhánh hay công ty năm mới. Giúp gắn kết quan hệ cho mối làm ăn trở may mắn tạo nên giá trị thành công.

Heo đen thần tài

Heo thần tài làm quà tặng dát vàng 24k

Một trong những đồ mừng tân gia tới đối tác là tượng vàng 24k Heo Thần Tài. Một món đồ với giá thành không quá cao từ gốm sứ minh long được chọn làm quà tân gia giá rẻ . Minhlong Master là shop quà tặng tân gia được khách hàng lựa chọn đầu tiên tại TPHCM. Ngoài ra bạn có thể chọn được tượng 12 con giáp như tượng ngựa “Mã”, tượng trâu ” sửu”,..

Xem các sản phẩm QTĐT từ Heo thần tài Minh Long

Đồng thời món quà cũng là lời chúc về sự thuận lợi, lại may mắn và thịnh vượng đến bạn bè năm mới!

Mong rằng đôi bên sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển hơn trong tương lai.

Một số quà tặng sinh nhật sếp dưới 1 triệu

Tại Minhlong Master có bán quà tặng sinh nhật sếp dưới 1 triệu. Có nhiều đồ gốm sứ cao cấp quà tặng có giá trị cao khác. Sau đây Minhlong Master giới thiệu những món đồ sinh nhật quà tặng sếp dưới  1 triệu. Giúp bạn chọn đúng món quà tặng với ngân sách của bạn tốt.  Những món quà nhỏ sẽ giúp bạn thăng tiến trong công việc.

  1. Bộ Trà Elip Anna An Nhiên 0.47L
  2. Bộ trà Minh Long 0.45 L Anh Vũ Chỉ Vàng
  3. Bộ Trà Camellia Men Trắng Chỉ Vàng 0.8L
  4. Bộ Trà Minh Long 0.35 L Mẫu đơn Sen IFP Chỉ Bạch Kim
  5. Bộ Trà Minh Long 0.7 L Mẫu đơn Sen Chỉ vàng

Lễ ký kết hợp đồng quà tặng hợp nhất tạo thành công

Quà tặng đối tác dịp ký kết hợp đồng hợp tác: Món quà mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc. Mà cả đôi hai bên chuẩn bị hợp tác, đồng hành tới đây. Quà tặng ký kết hợp đồng đánh dấu cho sự thành công từng dự án của bạn. Giúp buổi lễ ký kết thêm phần nghiêm túc và sự tôn trọng từ cả hai bên. Việc đầu tư món quà tặng về lễ ký kết hầu như phải có và nó không tốn quá nhiều chi phí so với hợp đồng mà bạn ký được. Cũng là một phần thước đo cho dự án thành công dự án và niềm tin được củng cố. Tạo mối quan hệ cho sự phát triển lâu dài để làm việc.

Lưu ý khi mua quà tặng đối tác nước ngoài 

Tặng quà cho đối tác là cả một nghệ thuật. Với những tiêu chí: đúng lúc, đúng nơi, đúng người và cuối cùng là đúng món quà tặng.

Ngoài ra, đối với những khi mua quà tặng đối tác nước ngoài doanh nghiệp lại cần phải chú ý đến những vấn đề về văn hóa, sở thích nhằm không biến món quà trở thành sự phỉ báng đối với người nhận và khiến mối quan hệ giữa đôi bên thêm căng thẳng. Mua quà tặng đối tác quốc tế là điều nên làm khi chào đón họ đến với quê hương Việt Nam. Với dụng ý đem đến sự tôn trọng và luôn chào đón bạn bè đến với công ty và giúp bạn làm việc trong thời gian tới tốt hơn.

Những điểm cần lưu ý khi chọn quà tặng đối tác

Tùy thuộc đối tượng mà món quà tặng sẽ khác nhau: Nếu chính sách chăm sóc đối với khách hàng VIP được chăm sóc chú trọng hơn thì những món quà tặng đối tác VIP cũng có giá trị và sự chau chuốt nhiều hơn.

Quà tặng đối tác người nước ngoài nên là món quà mang theo nét văn hóa Việt: Nhằm giúp món quà tới bạn không bị phai nhạt theo thời gian. Và mỗi khi nhìn món quà người nhận sẽ nhớ về đất nước, về con người và về những kỷ niệm đẹp.

Lưu ý QTĐT phong thủy

Quà tặng phong thủy là món quà tặng mang lại nhiều ý nghĩa may mắn. Cũng như thay cho lời chúc tốt đẹp về những may mắn, thuận lợi và thành công.

Bình Hoa Minh Long Quà Tặng

 

Bình Hoa Minh Long Tứ Linh

Xem giá sản phẩm: tại đây

Món quà mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng chắc chắn họ sẽ rất thích. Ai cũng muốn việc làm ăn thuận lợi. Gặp được mối nhiều mối quan hệ tốt và người được tặng phải là người thích về phong thủy. Hiện tại bây giờ phong thủy vẫn là một bộ môn khoa học. Mà bất kỳ ai cũng khó lòng hóa giải nó được. Các món quà gốm sứ Minh Long phùa làm quà tặng đối tác với những hoa đặc biệt.

Quan tâm văn hóa 

Quan tâm tới văn hóa nước bạn nếu tặng cho những đối tác người ngoại quốc: bởi tùy thuộc vào văn hóa, phong tục mà đối với nhiều nước ý nghĩa món quà biếu tặng là khác nhau. 

quà tặng đối tác nước ngoài, quà tặng đối tác kinh doanh

Ví như: người Trung Quốc rất xem trọng đến việc tặng quà trong kinh doanh và xem đấy là điều may mắn. Họ thích màu đỏ nhưng lại ghét màu trắng – màu theo họ biểu hiện cho sự chia ly. Đây là một nét văn hóa tặng qua bạn cần lưu tâm. Quà tặng đối tác Trung Quốc phải chú ý đến văn hóa và thời điểm để tặng.

Xem thêm : các QTKH đối tác, khách hàng

Người Nhật thích màu đỏ và để ý đến vẻ bề ngoài của món quà (hình thức gói quà). Nên tặng  dựa vào tuổi tác và thứ bậc, không nên tặng sếp những món quà giống nhau cho cả 2 người ở vị trí khác nhau. Khi tặng nên hơi cúi người và trao quà bằng hai tay thể hiện sự tôn trọng. Đặc biệt nhất là dùng món quà tặng đến sếp phải biểu trưng cho lòng tôn trọng .

Đối tượng được tặng quà là ai ?

Đối tượng là gì? đối tượng là tặng quà khá quan trọng trong việc bạn sẽ chọn quà gì ? Việc chọn quà phải thích hợp với đối tác. Ví dụ như quà tặng đối tác Nam nó sẽ khác quà tặng đối tác nữ. Còn vấn đề nữa là mỗi độ tuổi sẽ có sở thích khác nhau nên quà tặng cũng khách nhau. Như quà tặng tuổi teen sẽ khác với trung niên và người lớn tuổi,

Xem Thông tin QTDT:

 QTĐT sếp nam sinh nhật

QTĐT sinh nhật sếp nữ

Nên mua QTĐT gì cho người già?

Top QTĐT ý nghĩa, độc đáo và tinh tế

Những món quà ý nghĩa tặng khách hàng, đối tác tại Minhlong Master co đầy đủ. Có rất nhiều sự lựa chọn dành tới món quà đặc biệt dành cho đối tác, đối tác quốc tế, tặng bàn bè thân thiết. Tuy nhiên để có được món quà tinh tế và ấn tượng. Cũng như hợp với ý người nhận. Quà tặng cảm ơn ý nghĩa đó là những điều đối tác khi họ nhận được.

Một số top quà tặng mà đối tác của bạn muốn chọn nhiều nhất cung như ý nghĩa của cách tặng quà.
:

  • Quà tặng sức khỏe thảo dược hay đồ bổ cao cấp tổ yến  nhân sâm, linh chi, cam thảo…
  • Rươu ngoai quà tặng sang trong cho KH thích thưởng thức rượu
  • Bộ ấm chén minh long sản phẩm  QTĐT gốm sứ  gồm bình trà, tách trà, ca trà
  • Bình gốm minh long sản phẩm gốm sứ cho quà tặng cao cấp

Sau đây bài viết sẽ gợi ý đến mọi người những món quà tặng đối tác được lựa chọn nhiều nhất!

Quà tặng sức khỏe 

Quà tặng sức khỏe – cho người lớn tuổi. Sẽ không bao giờ là món quà tặng thiết thực thiết thực. Nếu bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm quà tặng chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ví như chọn những món tổ yến, nhân sâm, linh chi, cam thảo…

Tin rằng với những tác dụng tuyệt vời mà các loại thực phẩm bổ dưỡng này mang lại sẽ giúp doanh nghiệp lấy được niềm vui, sự hài lòng và yêu thương của người nhận. Món quà giúp tẩm bổ những người có khó khăn về sức khỏe. Quà tặng sức khỏe giúp người khác nhìn vào bạn có phẩm chất đạo đức tốt.

Quà tặng sức khỏe - cho người lớn tuổi
Chọn những món Quà tặng sức khỏe – cho người cao tuổi

Rượu ngoại 

Rượu ngoại – Quà dành tặng cho đối tác . Rượu là một món quà được lựa chọn nhất là dành tặng cho bạn bè, đối tac . Nhất là các dịp sự kiên như tân gia, sinh nhật. Chúng ta nên chọn một chai rượu tây ngon với thiết kế đẹp. Xen kẽ với một tấm thiệp tuyệt đẹp khi ta Tặng quà sinh nhật cho đối tác nam. Đây chính là món quà hầu như đối tác nào cũng hài lòng.

Không thể nào loại bỏ những loại rượu tây cao cấp trong danh sách quà tặng nam.

Không xét đến nội dung, tức là hương vị sản phẩm. Những bình rượu cao cấp có hình thức bên ngoài đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp đã dễ dàng đánh gục mọi đối tác nam nào.

Tuy nhiên để nâng cao giá trị món quà và sự thành ý của mình, đại diện cho doanh nghiệp nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để có được cả 2 yếu tố là chất lượng và hình thức, bạn nhé!

Bộ ấm trà gốm sứ kèm trà thơm

Minhlong Master sẽ giới thiệu tới bạn bộ ấm đẹp từ Minh Long. Thưởng trà là nét đẹp văn hóa người Việt. Bởi thế những ấm trà đạo cao cấp, đi cùng một loại trà thơm hảo hạng sẽ là gợi ý quà tặng doanh nghiệp cho KH ngoại quốc.

Lẽ vì đó mà những ấm trà gốm sứ Minh Long sang trọng và đẹp. Đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho doanh nghiệp.

Bình trà Minh Long Hoàng Cung Hoàng Bào
Bình trà Minh Long Hoàng Cung Hoàng Bào

Sở hữu chất lượng gốm sứ cao cấp, do được nung trong nhiệt độ cao và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm bộ ấm trà đạo chất lượng, bền chắc với nước men bóng loáng, đẹp . Giúp bạn khi uống trà trở nên ngon hơn và thoải mái. Với họa tiết đeo về hoàng gia là rồng phượng, hoa sen, màu vàng đặc trưng. Với những bộ ấm trà Hoàng Cung thường có giá thành cao nên rất đẹp, chất lượng thể hiện đẳng cấp của người tặng quà. Bộ ấm trà là món quà tặng hội nghị quốc gia, quốc tế. Món quà lưu niệm này có thể Tặng quà KH châu Âu, châu á. Với phong cách hiện đại, hoàng gia xứng đáng là vật phẩm quý cho người ngoại quốc.

 bình trà gốm tuyệt đẹp

Đi cùng với đó là hình ảnh, hoa văn được tô vẽ độc đáo, tinh tế. Gắn liền với cuộc sống và văn hóa Việt. Trong đó có thể nghe đến bộ ấm trà Minh Long. Như các dòng Hoàng Cung Hồn Việt, Hoàng Cung Cẩm Tú, Hoàng Cung Lạc Hồng…

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn đính kèm một loại trà thơm nổi tiếng của Việt Nam.  Đi kèm bộ ấm trà Minh Long nhằm gia tăng sự tinh tế, sự chân thành mình đối với đối tác.

Để chọn ra những bộ ấm trà Minh Long đẹp mời các bạn tham khảo thêm ở đây: http://cuahangminhlong.com/danh-muc/bo-am-chen/

Bộ phin trà gốm sứ Minh Long

 món quà mới của gốm sứ minh long

Không chỉ dừng lại ở chất lượng gốm sứ. Bộ phin trà gốm sứ Minh Long còn thu hút và hấp dẫn với khách hàng. Bởi nét đẹp tinh tế trong thiết kế và tạo hình.

Tiện lợi trong việc sử dụng và cho ra đời những bình trà ngon miệng, đúng chuẩn vị trà đạo. 

Bộ phin trà gốm sứ Minh Long
Bộ phin trà Minh Long Anna Hoàng Kim

Không lòe loẹt, phô trương với những sắc màu bắt mắt. Bộ phin trà Minh Long với vẻ đẹp dung dị, trong sự đơn giản lại ẩn chứa vẻ đẹp với sự tinh tế, cao cấp và sang trọng của một thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nước Việt!. Cho những người thích thế giới cà phê.

Bánh mứt 

Các loại bánh mứt Việt Nam luôn mang lại sự yêu mến đặc biệt đối với các khách hàng đối tác của bạn. Đây là loại quà tặng thường tặng vào dịp tết. Với kẹo mứt là sản phẩm truyền thống của con người Việt Nam. Bởi vây món quà giúp bạn trả lời được câu hỏi tất niên tặng quà gì ? tất niên là dịp gần tết thích hợp để tặng những món tết quà tặng hợp lý.

Những loại bánh, kẹo, mứt có nhiều màu sắc, hương vị thơm ngon sẽ khiến cho hộp quà tặng thêm đẹp lạ, mang đặc trưng của văn hóa người Việt. Được bỏ vào hộp quà vuông trở thành những hộp quà tặng cao cấp làm nó trở nên sang trọng.

Bánh mứt quà tặng
Bánh kẹo mứt

Ngon miệng, độc đáo, màu sắc tươi mới bắt mắt. Đây là những hộp quà đẹp giá rẻ bất ngờ sẽ khiến món quà tặng đối tác cho KH thêm ấn tượng.

Và khi nhắc đến Việt Nam, chắc chắn đối tác bạn sẽ nhớ ngay đến món quà đầy thân tình. Thơm nhớ đến hương vị tết mà bạn đã gửi trao!

Bình hoa Minh Long – QTĐT cao cấp

Luôn là món quà  mang đến sự sang trọng và tinh tế. Là vẻ đẹp độc đáo, điểm tô cho mọi không gian trang trí. Được đánh ngoài lớp men bóng loáng đẹp mịn màng.

Bên cạnh đó, bình hoa quà tặng gốm sứ Minh Long mang đến hơi thở của người Việt. Mang đến thị trường những sản phẩm bình hoa độc đáo, đẹp mắt, dung dị.  Gần gũi lại toát lên nét đẹp của sự đẳng cấp. Bình gốm minh long được xem là mẫu quà tặng đại diện cho doanh nghiệp đẹp nhất được các công ty chọn làm quà lưu niệm gửi đến đối tác. Có thể trưng bày trong phòng khách.

Xứng danh món quà tặng phù hợp với đối tác sang trọng VIP. Bởi của sự tinh tế, cao cấp và chất lượng. Gửi đến bạn bè, người thân những lời chúc tốt đẹp về sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc, thuận lợi và thịnh vượng!!!

Bình Gốm Minh Long Hồn Việt
Bình Gốm Minh Long Hồn Việt

Ca trà gốm sứ Minh Long – mang dấu ấn Việt

Nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn các sản phẩm ca trà gốm sứ Minh Long ví như: Ca trà Minh Long Hoàng Cung Cẩm Tú, Hoàng Cung Quốc Sắc,.. làm món quà tặng đối tác ý nghĩa, tinh tế và thân tình.  

Không chỉ là sản phẩm ca trà gốm sứ thông thường. Ca trà Minh Long luôn được yêu thích bởi chất lượng tuyệt hảo. Mang đến người dùng những tách trà thơm, đậm vị. Làm nổi lên trên nền men sứ trắng tinh là hương – vị – sắc.

Ngoài ra, ca trà Minh Long với phong cách cung đình, vương tộc. Dẫu vậy vẫn mang đậm hình ảnh văn hóa dân gian Việt Nam. 

Ca trà minh long – QTĐT nữ

Với một ca trà tuyệt đẹp sẽ là một món quà thú vị đến đối tác của bạn là nữ. Phụ nữ rất thích những thứ đơn giản và đẹp. Ca trà Minh Long là một trong những món quà  phù hợp làm quà tặng đối tác nữ yêu mến nhất. Nó có giá trị mua không cao, nhưng cũng là món quà khiến người phụ nữ là đối tác của bạn hầu như rất thích và trân trọng.

Từ những hình ảnh, hoa văn đậm chất làng quê Việt Nam; về cảnh sinh hoạt, những biểu tượng của linh vật, thiêng liêng như chim lạc; trống đồng; cho tới nét vẽ cung đình độc đáo nổi bật như rồng phượng, hoa sen.

Mang lại những ca trà gốm sứ ẩn chứa cái hồn dân tộc Việt. Chắc chắn  người nhận sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và yêu thích!

Ngoài ra để gia tăng sự sang trọng cho những ca trà. Gốm sứ Minh Long tạo điểm nhấn bằng việc vẽ đắp vàng lá 24K.  Điểm tô sản phẩm bằng những màu sắc hoàng tộc quyền quý. Đây cũng là món quà phù hợp nhất với ngày khai trương nhỏ gọn để cho những bạn bè khi chuẩn bị mở shop. Quà tặng khai trương có thể dùng phù hợp có thể là Ly sứ, cốc sứ, ca sứ đẹp… thích hợp để trang trí nơi văn phòng cửa tiệm. Có in hoa văn chùa một cột, bến cảng nhà rồng…

Ca trà Minh Long Hoàng Cung Cẩm Tú
Ca trà Minh Long Hoàng Cung Cẩm Tú

Tranh treo tường 

Tranh treo tường là món quà để dành cho đối tác, bạn bè cùng những người bạn quý trọng. Với các tranh sứ bát tràng là sản phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường, hạnh phúc. Được thợ gia công tranh sứ hết sức tinh tế.

bức tranh phong thủy đầy đủ các loài đề tài với cá chép hoa sen

Mỗi bức tranh đều có một ý nghĩa để giúp gia chủ trong công việc làm thuận buồm xuôi gió. Với bức tranh cá chép hoa sen với ý nghĩa là cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Mong cho chủ nhà có nhiều sức khỏe tới gia đình và may mắn, hạnh phúc trong công việc làm ăn. Bức tranh cũng thể hiện ý trí vươn lên của Hoa Sen trong thế giới đầy bãi bùn.

Bạn có thể đặt các bức tranh cá chép hoa sen tại website Gomsuhcm.com. Trang thương mại điện tử Gốm Sứ HCM chuyên bán gốm sứ Minh Long – Bát Tràng uy tín.Tranh treo tường từ chất liệu bằng sứ Bát Tràng dùng làm quà tặng đối tác, quà sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới quà tặng, kỷ niệm ngày thành lập công ty… Một số tranh dát vàng 24k..Ngoài ra một số bức tranh khác như tranh mã đáo thành công, tranh chùa một cột…được nhiều người thích.

Địa chỉ đặt quà tặng đối tác ở đâu ? Công ty quà tặng đối tác uy tín 

Bạn đang muốn tìm hay phân vân tìm công ty quà tặng đối tác uy tín ?. Với nhiều năm xây dựng và hỗ trợ dịch vụ cho các thương hiệu lớn. Công ty qua tặng có dịch vụ cung cấp quà tặng uy tín Minhlong Master. Đang ngay dần trở nên công ty uy tín hang đầu tại Việt Nam. Với sự nỗ lực của nhiều nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi đang là công ty dẫn đầu cung  doanh nghiệp quà tặng cung cấp cho, đối tác, khách hàng cũng như chính sách tốt tại TPHCM.

Địa điểm đặt hàng quà tặng đối tác uy tín tại TPHCM Với Dich vụ Minhlong Master

Minhlong Master cái tên quen thuộc khi nhắc đến các quà tặng gốm sứ . Đơn vị làm quà tặng tại TPHCM hàng đầu làm quà tăng cùng đối tác lớn cùng nhiều thương hiệu lớn. Cũng cung cấp QTĐT trên cả nước và nhanh nhất tại các thành phố như tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM….Bạn có đến trược tiếp tại địa chỉ 76 nguyễn giản thanh để xem đồ gốm sứ. Địa chỉ mua QTĐT minh long này từ lâu là nơi khách trong và ngoài nước. mua hàng gốm sứ minh long để làm quà tặng bạn bè và người thân. Bạn có thể ghé thăm lúc nào tùy thích tại đây có nhiều loại gốm sứ đẹp. Nhân viên sẽ hỗ trợ và đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và đổi trả, bảo hành nếu có vấn để. Giúp bạn hết sức nhiệt tình và đáp ứng những yêu cầu mà bạn mong muốn.

Dịch vụ Minhlong Master cung cung cấp đến đối tác khắp cả nước. Với những khách hàng mua số lượng lớn hoặc in logo quà tặng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ chính sách với mức phí ưu đãi nhất có thể. Vui lòng liên hệ trực tiếp đến nhân viên tư vấn đề được nhiều ưu đãi và hỗ trợ tới KH tốt nhất. Các số hotline của Minhlong Master có thể xem ở cuối bài nếu bạn có nhu cầu về QT Gốm sứ.

Kết luận

Bạn cảm thấy những gợi ý quà tặng đối tác mà cuahangminhlong.com vừa đề cập thế nào? Hãy comment bên dưới và cho chúng tôi thêm gợi ý thú vị và độc đáo khác. Dành cho món quà tặng đối tác nhé!

Và nếu bạn đang ưng ý với một trong nhiều những quà tặng gốm sứ trên. Hãy liên hệ đến  Hệ thống cửa hàng gốm sứ Minh Long Master để được tư vấn và báo giá!!!

Đăt hàng nhanh hơn tại cuahangminhlong.com hàng giao tận nơi, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi!!!

Liên hệ tư vấn:

Website: http://cuahangminhlong.com ☎ Hotline: 028 38 68 38 27 ☎ Hotline: 0938.629.345 - Ms. Chi ☎ Tư vấn: 091 774 3009 - Ms. Phượng Email: minhlongquatang@gmail.com Showroom: 76 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TP.HCM Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangminhlong/ Google maps: https://g.page/gomsuminhlong?share
Có thể bạn chú ý
⭐ QTĐT kỷ niệm thành lập công ty
⭐ QTĐT khách hàng độc đáo nhất

The post Quà tặng đối tác: Tặng quà gì cho người kinh doanh ? appeared first on Minhlong Master.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiktoker Tun Phạm ám ảnh vì từng bị miệt thị ngoại hình và học lực

Mới đây, Tun Phạm lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể. Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình. Tiktoker  Tun Phạm vừa cho lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể . Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình. Với mục đích giải trí sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, đây là nơi để Tun trải lòng, tâm sự và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích đến mọi người.  Đắp chăn nằm nghe Tun kể  phát sóng vào 22h mỗi thứ 7, format chung mỗi tập gồm 3 phần: phần trò chuyện tâm sự, chia sẻ về một chủ đề; hướng dẫn về một hoạt động có lợi cho giấc ngủ; và… đi ngủ cùng Tun Phạm. Thông qua series này anh muốn góp phần chữa lành cho những người đang cảm thấy bất hạnh, đang trải qua sự tự ti về bản thân, vì chính anh là người từng trải qua những điều tương tự. Tiktoker Tun Phạm  Với chủ đề “ C

New Tumblr post: "New Tumblr post: "Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm https://t.co/us8pmc9daJ #minhlong #gốm_sứ_minh_long #minh_long_1 #gomsuminhlong #gomsu #minhlong1" https://t.co/PO3kS0HB3G IFTTT, Twitter https://t.co/iZtixYQf1c" https://t.co/HZs8kgu5Px IFTTT, Twitt…

New Tumblr post: "New Tumblr post: "Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm https://t.co/us8pmc9daJ #minhlong #gốm_sứ_minh_long #minh_long_1 #gomsuminhlong #gomsu #minhlong1" https://t.co/PO3kS0HB3G IFTTT, Twitter https://t.co/iZtixYQf1c" https://t.co/HZs8kgu5Px IFTTT, Twitt… : via Twitter https://twitter.com/cuahangminhlong from Tumblr https://ift.tt/32cDv0F via IFTTT

Những cuộc thương lượng thưởng Tết ‘hàng trăm tỷ đồng’ 2022

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Những cuộc thương lượng thưởng Tết ‘hàng trăm tỷ đồng’ 2022 Minhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp Ngưng hoạt động gần 3 tháng do dịch, lãnh đạo nhà máy Chang Shin Việt Nam (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) dự định giảm thưởng Tết song phía công đoàn phản đối. Giữa tháng 7, Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam phải dừng hoạt động khi phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. Dự định chỉ nghỉ 6 ngày để sàng lọc, song hơn toàn bộ nhà máy hơn 42.000 lao động phải dừng suốt gần 3 tháng. Giữa tháng 10, nhà máy hoạt động trở lại với 2.000 công nhân, công suất chưa đến 5%. Đơn hàng đình trệ, lợi nhuận giảm, ban giám đốc tính hạ mức thưởng Tết xuống 25% so với năm ngoái. Ông Đặng Tuấn Tú (phải) trong phiên họp thứ 3 với Tổng giám đốc Kim Si Jung. Ảnh:  An Phương Ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch công đoàn Công ty Chang Shin Việt Nam nói rằng để thống nhất được mức thưởng Tết 2022, giữa lãnh đạo nhà máy và công đoàn đã có 3 phiên họp chính thức, chưa kể các email, t