Chuyển đến nội dung chính

Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon!

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon!Minhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp

Rau câu là một trong những món tráng miệng thanh mát, dễ làm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn chế biến mỗi khi rảnh rỗi. Trong đó, công thức – cách làm rau câu dừa nhân bánh flan lại được nhiều người quan tâm, săn đón, tìm kiếm.

Chính vì thế, trong bài viết hôm nay cuahangminhlong.com sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món rau câu dừa nhân flan đơn giản, đẹp mắt và cực ngon.

Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon!

Lướt nhanh xuống để tìm hiểu về công thức chế biến đến từ đầu bếp 5 sao. Đổi vị tráng miệng cho cả gia đình thôi nào!

Rau câu dừa nhân bánh flan – Chuẩn bị nguyên liệu

Để có được món rau câu trong suốt, nhân bánh mềm thơm béo ngậy; ăn là nhớ, nghĩ đến cũng ghiền. Vậy thì đừng quên chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu chế biến sau bạn nhé!

Cụ thể, món rau câu dừa nhân bánh flan cần có:

  • 1 bịch sữa tươi không đường 220ml;
  • 2 muỗng sữa đặc;
  • 4 quả trứng gà; không nên dùng trứng vịt thay thế vì loại này sẽ gây mùi tanh và không được thơm ngon khi chế biến bánh flan.
  • 100g đường trắng;
  • 10g bột rau câu dẻo; nếu bạn nào thích loại rau câu giòn thì vẫn có thể thay thế.
  • 1 lít nước dừa tươi;
  • 100g sợi dừa;
  • Khuôn đổ bánh flan;
  • Khay đá hình hoa, bạn cũng có thể thay đổi hình dáng để món rau câu thêm bắt mắt, hấp dẫn và đa dạng hơn.

Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon!

Hướng dẫn cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực dễ

Để thành công làm được món rau câu hấp dẫn với nhân bánh flan ngon tuyệt, bạn cần trải qua 2 công đoạn chế biến. Cụ thể:

Cách làm bánh flan ngon, mềm, béo ngậy

Sau đây là công thức làm món nhân – bánh flan dễ làm, nhưng thành quả cực kỳ đáng mong đợi. Đảm bảo bánh mịn màng, ăn vào béo ngậy thơm thơm không bị tanh hôi.

Bước 1: Đổ sữa tươi ra tô, thêm sữa đặc và khuấy đều hỗn hợp cho tan. 

Bước 2: Đập trứng gà ra sang một tô khác, khuấy đều trứng (nên khuấy theo vòng tròn để tránh tạo bọt). Dùng rây lọc phần trứng để loại bỏ phần chưa tan. 

Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon!

Bước 3: Cho phần trứng hòa tan và phần hỗn hợp gồm sữa tươi + sữa đặc. Tiếp tục khuấy nhẹ phần hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp mịn, đều.

Bước 4: Đổ phần hỗn hợp vừa xong vào khuôn bánh flan đã chuẩn bị. Hấp bánh trong vòng 30 phút sau đó lấy ra đặt trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và làm nguội bánh. 

Cách làm rau câu dừa bánh flan

Hãy hoàn thành giai đoạn chế biến cuối cùng này để có được món rau câu nhân bánh flan cực ngon mà chị em nội trợ thường xuyên trổ tài!

Bước 1: Cho phần bột rau câu dẻo vào nồi, đổ nước dừa tươi và đợi khoảng 15 phút cho bột nở đều. Sau đó, thêm đường cát trắng và khuấy cho đến khi đường tan

Bước 2: Cho nồi vừa chuẩn bị xong lên bếp và đun sôi.

Bước 3: Dừa sợi và bánh flan vừa được làm nguội đem đi cắt nhỏ. Đợi đến khi phần rau câu trên bếp sôi được 5 phút thì cho ra khuôn (đổ ½ khuôn). Khi bề mặt rau câu hơi đông lại thì cho phần bánh flan, sợi dừa cắt nhỏ vào và để nguội.

Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon!

Trong trường hợp phần rau câu trên bếp bị đông lại trước khi cho vào khuôn, bạn cần đun sôi trên bếp thêm lần nữa.

Bước 4: Tiếp tục đổ phần rau câu dừa vào đầy phần khuôn.

Bước 5: Cho khuôn đựng rau câu nhân bánh flan vào ngăn mát tủ lạnh và chờ đông. Bạn cần dùng màng bọc thực phẩm để đậy phần rau câu trước khi bỏ vào tủ lạnh nhằm tránh mùi từ đồ ăn có trong tủ làm ảnh hưởng đến thành phẩm cuối cùng.

Bước 6: Đặt đĩa lên trên phần khuôn rau câu và úp ngược để có được món rau câu bánh flan đẹp mắt, ngon miệng giải nhiệt ngày hè!

Thay cho lời kết

Cách làm bánh flan rau câu dừa mà cuahangminhlong.com vừa gửi đến vô cùng đơn giản đúng không cả nhà. Chỉ mất một ít chi phí cùng một xíu thời gian để chế biến là bạn đã có ngay món tráng miệng hấp dẫn và ngon miệng cho cả gia đình. 

Trong trường hợp “bí” quá, bạn cũng có thể dùng món rau câu nhân bánh flan này như món ăn nhẹ để tiếp đãi khách khứa ra vào trong những dịp đặc biệt như: lễ, tết, đám cưới,…

Để biết thêm nhiều công thức nấu ăn ngon, các bạn đừng quên thường xuyên theo dõi những bài viết mới nhất từ website: cuahangminhlong.com nhé. Chúc bạn thành công với cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực đơn giản mà chúng tôi vừa gửi đến trong bài viết hôm nay!

The post Cách làm rau câu dừa nhân bánh flan cực ngon! appeared first on Minhlong Master.



source https://cuahangminhlong.com/cach-lam-rau-cau-dua-nhan-banh-flan/
from Tumblr https://ift.tt/37ygKJh
via IFTTT Được sự uỷ quyền trực tiếp từ công ty gốm sứ Minh Long 1. Chúng tôi là tổng đại lý gốm sứ Minh Long lớn nhất tại tphcm. Chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp Minh Long. Các sản phẩm được chúng tôi cung cấp như: bộ ấm trà, bộ đồ ăn, chén sứ, bát đĩa sứ, ly sứ, bình hoa, sứ dưỡng sinh
bộ chén sứ dĩa,
Profile Minh Long 1
https://twitter.com/cuahangminhlong
https://www.facebook.com/minhlong1hcm/
https://about.me/hoanglongceo/getstarted October 23, 2020 at 10:35AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiktoker Tun Phạm ám ảnh vì từng bị miệt thị ngoại hình và học lực

Mới đây, Tun Phạm lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể. Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình. Tiktoker  Tun Phạm vừa cho lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể . Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình. Với mục đích giải trí sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, đây là nơi để Tun trải lòng, tâm sự và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích đến mọi người.  Đắp chăn nằm nghe Tun kể  phát sóng vào 22h mỗi thứ 7, format chung mỗi tập gồm 3 phần: phần trò chuyện tâm sự, chia sẻ về một chủ đề; hướng dẫn về một hoạt động có lợi cho giấc ngủ; và… đi ngủ cùng Tun Phạm. Thông qua series này anh muốn góp phần chữa lành cho những người đang cảm thấy bất hạnh, đang trải qua sự tự ti về bản thân, vì chính anh là người từng trải qua những điều tương tự. Tiktoker Tun Phạm  Với chủ đề “ C

New Tumblr post: "New Tumblr post: "Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm https://t.co/us8pmc9daJ #minhlong #gốm_sứ_minh_long #minh_long_1 #gomsuminhlong #gomsu #minhlong1" https://t.co/PO3kS0HB3G IFTTT, Twitter https://t.co/iZtixYQf1c" https://t.co/HZs8kgu5Px IFTTT, Twitt…

New Tumblr post: "New Tumblr post: "Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm https://t.co/us8pmc9daJ #minhlong #gốm_sứ_minh_long #minh_long_1 #gomsuminhlong #gomsu #minhlong1" https://t.co/PO3kS0HB3G IFTTT, Twitter https://t.co/iZtixYQf1c" https://t.co/HZs8kgu5Px IFTTT, Twitt… : via Twitter https://twitter.com/cuahangminhlong from Tumblr https://ift.tt/32cDv0F via IFTTT

Những cuộc thương lượng thưởng Tết ‘hàng trăm tỷ đồng’ 2022

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Những cuộc thương lượng thưởng Tết ‘hàng trăm tỷ đồng’ 2022 Minhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp Ngưng hoạt động gần 3 tháng do dịch, lãnh đạo nhà máy Chang Shin Việt Nam (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) dự định giảm thưởng Tết song phía công đoàn phản đối. Giữa tháng 7, Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam phải dừng hoạt động khi phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. Dự định chỉ nghỉ 6 ngày để sàng lọc, song hơn toàn bộ nhà máy hơn 42.000 lao động phải dừng suốt gần 3 tháng. Giữa tháng 10, nhà máy hoạt động trở lại với 2.000 công nhân, công suất chưa đến 5%. Đơn hàng đình trệ, lợi nhuận giảm, ban giám đốc tính hạ mức thưởng Tết xuống 25% so với năm ngoái. Ông Đặng Tuấn Tú (phải) trong phiên họp thứ 3 với Tổng giám đốc Kim Si Jung. Ảnh:  An Phương Ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch công đoàn Công ty Chang Shin Việt Nam nói rằng để thống nhất được mức thưởng Tết 2022, giữa lãnh đạo nhà máy và công đoàn đã có 3 phiên họp chính thức, chưa kể các email, t